Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Các Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Đẹp và Mới Nhất 2021

16/06/2021 Print

Các Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Phổ Biến

   Ở Việt Nam, các phong cách thiết kế nội thất thường được nghe đến đó là phong cách nội thất hiện đại, nội thất cổ điển hoặc nội thất bán cổ điển. Ngoài ba phong cách thông dụng đó ra, thì trên thế giới còn nhiều phong cách thiết kế khác cũng rất được thịnh hành.

   Với Biệt thự và các căn hộ cao cấp hiện nay cũng cần các phong cách thiết kế phù hợp với gia chủ.

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT BẮC ÂU (PHONG CÁCH SCANDINAVIAN)

   Scandinavian là phong cách nội thất đang phát triển rất mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Phong cách nội thất này thể hiện sự sang trọng và tinh tế qua những màu sắc trung tính mà nổi bật nhất chính là màu sắc sáng trắng, màu nâu hay màu kem. Mặc dù đơn giản trong thiết kế, nhưng các đường nét thường được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp, đã tạo nên một cảm giác rất giản dị, phù hợp với những căn hộ nhỏ cần tạo không gian thoáng đãng.

noi-that-phong-khach-bac-auPhong cách thiết kế bắc Âu

 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT  ĐỒNG QUÊ (ELEGANT COUNTRY STYLE)

   Phong cách nội thất đồng quê chịu ảnh hưởng rất lớn từ những quốc gia lớn như Mỹ, Anh, Pháp,… Những thiết kế theo phong cách này thường có những họa tiết thanh lịch, lãng mạn như hoa, cỏ… Những màu sắc sử dụng trong phong cách này thường là màu pastel ngọt ngào với bề mặt được sơn hoặc phủ một lớp gỉ nhẹ.

noi-that-phong-khach-dong-que

Phong cách thiết kế đồng quê

PHONG CÁCH NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

   Phong cách hiện đại tập trung vào những chi tiết, những hình dáng đường nét đơn giản. Trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại, các kiến trúc sư chủ yếu chú trọng vào việc tạo ra công năng sử dụng. Mang đến một không gian thoải mái, tiện nghi và đầy đủ công năng. 

noi-that-phong-khach-hien-dai Phong cách thiết kế hiện đại

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT MAVERICK

   - Đây là một phong cách thiết kế nội thất sáng tạo, độc đáo và trẻ trung.

Với phong cách maverick bạn không cần phải tuân theo bất cứ một quy tắc nào. Những thiết kế nội thất theo phong cách này thường có cấu trúc chồng chéo nhau, phối màu ngẫu nhiên ngay cả trong cùng một phòng. Phong cách thiết kế nội thất Maverick được đánh giá là phong cách thiết kế vô cùng sáng tạo, độc đáo và trẻ trung. Phong cách Maverick dường như không tuân theo bất kỳ một nguyên tắc nào. Cấu trúc chồng chéo hay phối màu một cách ngẫu nhiên đó chính là những gì phong cách này mang lại.

noi-that-MAVERICK

Phong cách thiết kế Maverick

Phong cách thiết kế Nội thất Gothic (Gothic Style)

   Gothic hay còn gọi là kiến trúc kiểu Pháp là phong cách thiết kế bắt nguồn từ châu Âu vào khoảng thế kỷ XII. Nhắc đến Gothic chúng ta thường nghĩ đến các nhà thờ thời trung cổ với vẻ đẹp bí ẩn. Ngày nay, phong cách nội thất Gothic thường được sử dụng trong những không gian hiện đại nhưng đậm chất huyền bí.

phong-cach-noi-that-Gothic

Phong cách thiết kế Gothic

 

Phong cách thiết kế Nội Thất Organic (Organic Style)

   Organic là phong cách thiết kế không gian và vật dụng được thể hiện ra bên ngoài thông qua những đường cong ngẫu nhiên và được lấy cảm hứng từ những hình ảnh gần gũi trong cuộc sống.

   Bằng việc hướng đến những vật liệu nội thất theo nguyên tắc tổng hoà, tạo cảm giác thân thiện giữa con người và môi trường. Nội thất theo phong cách Organic sẽ khiến không gian sống bạn trở nên gần gũi, chân thực và phá cách hơn bao giờ hết.

noi-that-Organic

    CAPRI HOME có thể vải thiện ngôi nhà bạn với những phong cách trên với nhiều những sản phẩm nội thất sang trọng và chất lượng cao đến khách hàng. Ngoài ra còn nhiều phong cách nội thất và trường phái khác mà CAPRI HOME có thể thi công và thiết kế sẽ được nói tại phần 2 .

   Xem thêm Các Phong cách thiết kế phổ biến (P2).


-Để đặt hàng cho sản phẩm hãy liên hệ với CAPRI HOME

-CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

             showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

             showroom 3:12A  Marina Thủy Nguyên Eco Park

-Xem thêm các sản phẩm tại: https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-zenith-bz18l
-Website: https://caprihome.vn/ 
Back to top