Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

[TOP] MẪU GIƯỜNG NGỦ BỌC NỈ CAO CẤP ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT 2023

17/03/2023 Print

I. NHỮNG MẪU GIƯỜNG NGỦ BỌC NỈ ĐẦU GIƯỜNG CAO CẤP ĐƯỢC SĂN ĐÓN

Giường ngủ bọc nỉ đầu giường hay toàn giường là loại giường bọc nỉ cao cấp. Từ lâu đã được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự xa hoa, sang trọng và đa dạng về kiểu dáng. Chiếc giường bọc nỉ vừa mang đến cảm giác êm ái, thoải mái và ấm áp hỗ trợ giấc ngủ tốt hơn vừa giúp phòng ngủ của bạn sang trọng và đẹp mắt hơn.

Giường ngủ bọc nỉ đầu giường

Nếu bạn đang cần tìm mua một sản phẩm chất lượng, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập những mẫu giường ngủ bọc nỉ hiện đại, sang trọng, cao cấp bậc nhất tại CAPRI HOME. Chúng tôi với đa dạng các mẫu giường ngủ bọc nỉ cao cấp, đẹp và hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng cầu toàn nhất.

II. Các loại giường bọc nỉ

2.1 Giường ngủ bọc nỉ đầu giường

Giường Ngủ bọc nỉ đầu giường

Đầu giường bọc nỉ là loại đầu giường được lót một lớp mousse êm ái và bao phủ lớp nỉ bên ngoài. Hiện nay, người ta đều bọc nệm quanh giường ngủ thành 1 chiếc giường ngủ bọc nỉ êm ái, thoải mái.

Thiết kế loại giường này đang là xu hướng rất được ưa chuộng, đặc biệt với các gia đình có trẻ em sẽ tránh được trường hợp các bé vui chơi, vô ý va đập vào cạnh giường và ngay cả người lớn chúng ta cũng thường vấp chân vào các cạnh giường gỗ.

Giường ngủ bọc nỉ cao cấp

Tùy thuộc vào loại nỉ cao cấp, nhập khẩu hay trong nước và nhu cầu bọc toàn giường hay chỉ bọc phần đầu giường nỉ mà sẽ có mức giá khác nhau.

Đầu giường bọc nỉ phân thành rất nhiều loại:

- Phân theo phong cách: đầu giường bọc nỉ hiện đại, đầu giường bọc nỉ cổ điển...

- Ngoài ra còn phân theo màu sắc, kích cỡ...đa dạng cho khách lựa chọn.

Xem thêm Những mẫu Giường bọc da nhập khẩu

2.2 Giường ngủ bọc nỉ toàn giường

Giường ngủ bọc nỉ nhập khẩu

Giường bọc nỉ toàn thân là loại giường có tab đầu giường, tab cuối giường và 2 bên thành giường đều được bọc nỉ. Với thiết kế này, giường ngủ của bạn sẽ trở nên đồng địu hơn, giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái, êm ái với mọi tư thế nằm.

Giường ngủ bọc nỉ nhập khẩu

Tùy vào nhu cầu của bạn mà có thể lựa chọn màu sắc, chất liệu, độ dày mỏng, độ co dãn của vải nỉ. Để giấc ngủ của bạn thoải mái và dễ chịu hơn thì bạn nên kết hợp sử dụng giường ngủ bọc nỉ với các loại nệm cao su có tính đàn hồi tốt. 

2.3 Ưu điểm của giường ngủ bọc nỉ

Giường ngủ bọc nỉ tân cổ điển

Sử dụng chất liệu nỉ cao cấp, là sự pha trộn của len và vải nên giường bọc nỉ mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng. Với mẫu giường này,chất lượng giấc ngủ của bạn được cải thiện rõ rệt. Vải nỉ thân thiện với làn da, không gây kích ứng, khó chịu.

Với màu sắc vải nỉ đa dạng nên tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể tùy chọn màu sắc hoặc lựa chọn theo tổng thể màu sắc phòng ngủ sao cho hài hòa.

III. Một số mẫu giường ngủ bọc nỉ đẹp nhất 2023

Mẫu 1: Giường ngủ bọc nỉ Signorini Coco

Giường ngủ bọc nỉ nhập khẩu

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại, bọc nệm eco nubuck. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và thiết kế, đầu giường được làm phong phú với các đường chỉ may phù điêu dọc làm nổi bật thiết kế. Phiên bản có chân mang lại một chút phong cách cổ điển.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-giuong-ngu-signorini-coco-3142-1

Mẫu 2: Giường ngủ bọc nỉ FENDI AUDREY- FADR

Giường ngủ bọc nỉ cao cấp

Giường ngủ FENDI AUDREY- FADR khung không có chân, đệm rời, các phần thân bọc vải nỉ nhẹ, mặt trên có các góc bo tròn, chân đế lắp dọc theo chân tường, các đường may dọc dọc theo vải bọc. Khi tùy chỉnh được thực hiện, kích thước tổng thể có thể được điều chỉnh. Chất liệu bọc có thể là của riêng bạn hoặc từ các mẫu trong danh mục của chúng tôi.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-giuong-ngu-fendi-audrey-fadr

Mẫu 3: Giường ngủ bọc nỉ Theodore Alexander The Madeleine

Giường ngủ bọc nỉ nhập khẩu

Giường ngủ bọc nỉ Theodore Alexander The Madeleine được làm từ gỗ Sồi. Được chạm khắc thủ công tuyệt đẹp với đầu giường bọc nệm nỉ hình vòm & đúc được trang trí bằng đôi cánh cuộn bọc nệm. Bàn để chân thấp được chạm khắc thủ công với thanh ray ốp gỗ nằm trên các chân chốt.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-giuong-ngu-taa036

Mẫu 4: Giường ngủ bọc nỉ Theodore Alexander Seb

Đầu giường có đệm nỉ hình vòm Alhambra mang tính biểu tượng này được phác thảo bằng trang trí đầu đinh vay mượn một cách tự do và tôn kính từ kiến ​​trúc Mughal. Giường dạng bán đảo bọc đệm nỉ hoàn toàn, với tay vịn bọc đệm chuyên nghiệp, được đặt trên chân khối hình côn.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-giuong-ngu-taa030

Mẫu 5: Giường ngủ bọc nỉ Theodore Alexander Embasy

Giường bọc nỉ cao cấp

Bộ sưu tập khung gỗ veneer sồi vương miện chải bóng hoàn thiện bằng đồng. Bảng điều khiển đôi tấm đầu giường bọc vải chần kim cương. Bề mặt đồng thau chi tiết viền kim loại.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-giuong-ngu-taa014

Mẫu 6: Giường ngủ bọc nỉ Ultrasound Visionnaire

Giường bọc nỉ đầu giường

Giường ngủ bọc nỉ, đầu giường được cấu tạo bởi cấu trúc bằng ván ép dương và các dải được đệm và bọc từng cái một, tạo ra hoa văn ba chiều được trang trí bằng các đường diềm bằng thép không gỉ đánh bóng. Được gắn trên tường. Khung giường có cấu trúc bằng ván ép, đệm trong bọt polyurethane và trang trí bằng vải bông. Giường có thể được cung cấp để tháo rời. Plinth bằng thép không gỉ đánh bóng. Các thanh gỗ được hỗ trợ bởi bốn giá đỡ góc và một thanh trung tâm, có thể điều chỉnh độ cao. Các bộ phận kim loại có sẵn với bất kỳ lớp hoàn thiện nào được bao gồm trong lựa chọn lớp hoàn thiện kim loại. 

https://caprihome.vn/san-pham/giuong-ngu-cao-cap-ultrasound-visionnaire-vcf020

Mẫu 7: Giường ngủ bọc nỉ Hemingway Visionnaire

Giường ngủ bọc nỉ nhập khẩu

Giường thiết kế sang trọng của Ý sang trọng Hemingway được thể hiện bằng vải bọc nệm màu be 86,6 inch với băng ghế dài. Logo Visionnaire được thêu trên mỗi chiếc giường Hemingway. Chân bằng gỗ sơn mài mờ màu đen và các thanh gỗ. Giường được cấu tạo bên trong bằng gỗ nguyên khối và ván ép. Nhiều lựa chọn các loại vải và da Có sẵn để lựa chọn (mẫu có sẵn theo yêu cầu). Có nhiều kích cỡ khác nhau. Bộ sưu tập hiện đại sang trọng này kết hợp sự độc đáo với phong cách hiện đại. Visionnaire mang đến một cái nhìn hoàn chỉnh với khả năng tùy chỉnh đến từng chi tiết. Có nhiều lựa chọn về loại vải và da cho bạn lựa chọn (có mẫu theo yêu cầu). Sản xuất tại Ý.

https://caprihome.vn/san-pham/giuong-ngu-cao-cap-hemingway-visionnaire-vcf008

Mẫu 8: Giường ngủ bọc nỉ Sharpei Roberto Cavalli

Giường ngủ bọc nỉ nhập khẩu

Sharpei Roberto Cavalli là một chiếc giường được thiết kế bởi nhà thương hiệu cao cấp Roberto Cavalli. Giường thiết kế sang trọng hiện đại của Ý Sharpei được bọc nỉ. Có màu xanh, hạt dẻ và đen. Sản xuất tại Ý.

https://caprihome.vn/san-pham/giuong-ngu-cao-cap-cavalli-rcs001

Mẫu 9: Giường ngủ bọc nỉ Signorini & Coco-S9032

Giường ngủ bọc nỉ Tân Cổ Điển

Với thiết kế tân cổ điển. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và thiết kế độc đáo, đầu giường được bọc nỉ cao cấp, phong phú với các đường chỉ may phù điêu dọc làm nổi bật thiết kế. Phiên bản có đầu giường rất nổi bật với kích thước lớn thể hiện sự bề thế, sang trọng của gia chủ.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-giuong-ngu-signorini-coco-s9032

Mẫu 10: Giường ngủ bọc nỉ Fendi Casa Athenee

Giường nỉ nhập khẩu

Fendi Casa Athenee là một chiếc giường mà ở đó sự sang trọng tinh tế kết hợp hài hòa. Một chiếc giường phù hợp bất kỳ phòng ngủ nào với bề mặt hoàn thiện bằng đồng đánh bóng, kim loại. Có sẵn với vải bọc phù hợp bằng nỉ, khung giường được nâng đỡ bởi một chân đế bằng gỗ. 

https://caprihome.vn/san-pham/giuong-ngu-cao-cap-fendi-fcd006

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về những mẫu giường ngủ bọc nỉ đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của mình.

Tại CAPRI HOME, với nhiều năm trong ngành cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu với mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ có nhiều sản phẩm giường cao cấp bọc nỉ cho quý vị lựa chọn.

Đội ngũ tư vấn và chế độ chăm sóc bảo hành chu đáo, sẽ đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

              Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top